ถาม-ตอบ ข้อสงสัย

faq

faq

คำถามที่ถูกถามบ่อย

มีหน้าร้านไหม?

ตอบ: ทางร้านบริการนอกสถานที่ ไม่มีหน้าร้าน แต่จดทะเบียนธุรกิจในนาม หจก. ออกเอกสารได้ครบ
สอบถาม

สามารถรับเครื่องไปทำได้ไหม?

ตอบ: ได้ค่ะจะให้เราไปรับหรือลูกค้าผ่านมาส่งเองก็ได้ค่ะ หรือจะใช้บริการผ่านผู้ให้บริการขนส่งอื่นๆได้เลย
สอบถาม

ค่าบริการคิดยังไงค่ะ?

ตอบ: ค่าบริการซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ เรามีค่าบริการเริ่มต้นอยู่ที่ 500 บาท และส่วนต่างเพิ่มเติมโดยคิดจากระยะทางจริงที่ใช้ หรือสูงสุด ไม่เกิน 1,500 บาท**
** ไม่รวมค่าอุปกรณ์อื่นๆถ้ามี
สอบถาม

ออกเอกสารใบกำกับภาษีได้ไหมค่ะ?

ตอบ: ได้ค่ะ ออกเอกสารใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้
สอบถาม

เริ่มบริการกี่โมงค่ะ?

ตอบ: เริ่มตั้งแต่เวลา 08:00 น. เป็นต้นไปค่ะ สามารถนัดเวลาเพิ่มเติมได้ค่ะ และร้านทำงานทุกวันไม่มีวันหยุดค่ะ
สอบถาม

สามารถชำระค่าบริการได้ช่องทางไหนบ้าง?

ตอบ: สามารถชำระเป็นเงินสดได้ทันที หรือจะชำระผ่านการโอนได้ ทันทีไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม
สอบถาม

ที่ร้านรับเดินสายไหมค่ะ?

ตอบ: รับเดินสาย LAN,สายโทรศัพท์,สายเคเบิ้ลใยแก้วนำแสง พร้อมอุปกรณ์ชุดปลั๊กต่างๆ
สอบถาม

รับซ่อมสินค้า Apple ไหม?

ตอบ: เราซ่อมและอุปกรณ์ สินค้าของ Apple ทุกรายการสามารถสอบถามได้เลย
สอบถาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดการใช้บริการซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ก่อน สามารถสอบถามอาการหรือวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นฟรี!!! ไม่คิดค่าบริการเรามีเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูลอย่างเป็นกันเองไม่ต้องกังวล บริการทุกระดับอย่างมืออาชีพ

CALL CENTER

099-096-5665

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า